Áo dài Phạm: Áo dài cao cấp, siêu ưu đãi tháng 9

Áo dài là trang phục truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, được nhiều người yêu thích và lựa chọn trong các dịp lễ Tết, sự kiện quan trọng hay đơn giản là dạo phố. Nếu bạn đang sinh sống tại Bình Dương và đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để may hoặc mua áo dài, hãy tham khảo ngay bài viết này của Áo dài Phạm nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng !

Áo dài – Giá trị di sản văn hoá của người Việt

Khi nói đến trang phục truyền thống của người Việt Nam, người ta thường nghĩ ngay đến “Áo dài”. Trải qua từng thời kỳ, từng giai đoạn cùng với những diễn biến của quá trình phát triển lịch sử, tà áo dài Việt Nam vẫn tồn tại cùng với thời gian, được xem là trang phục truyền thống, là một biểu tượng trong văn hóa của dân tộc Việt Nam.

Chiếc áo dài Việt Nam tượng trưng cho sự thuần khiết, bên trong chiếc áo dài tưởng như đơn giản nhưng lại chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Tà áo dài truyền thống được người Việt Nam bảo tồn qua nhiều thời kì, trân trọng để truyền lại cho thế hệ mai sau. Áo dài cũng là minh chứng cho sự thay đổi của Việt Nam, trường tồn với thời gian, trở thành quốc phục của đất nước.

ao-dai-pham
Áo dài Phạm

Đã từ lâu, áo dài là một biểu tượng văn hóa gắn liền với hình tượng phụ nữ Việt Nam. Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà áo dài không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của những người phụ nữ Việt. Áo dài là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam bởi chứa đựng trong đó là những tinh hoa, tâm hồn, tính cách của người Việt Nam.

Dẫu trải qua nhiều thăng trầm nhưng đến nay, chiếc áo dài vẫn giữ nguyên giá trị trong đời sống văn hóa và tinh thần trong xã hội Việt Nam. Nếu như áo dài phụ nữ là trang phục tôn vinh vẻ kín đáo, dịu dàng, làm toát lên nét duyên dáng, thanh lịch, thì áo dài nam lại mang nét trang trọng, nghiêm cẩn.

ao-dai-pham
Ảnh: Sưu tầm

“Áo dài Việt Nam xứng đáng là di sản văn hóa phi vật thể”, là khẳng định của các đại biểu tại Hội thảo: “Tham vấn chuyên gia về lập hồ sơ di sản văn hóa phi vật thể liên quan đến áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức ngày 10/12/2020 tại Hà Nội.

Đánh giá thị trường bán áo dài uy tín tại Bình Dương

Bình Dương hiện nay đang là một trong những tỉnh thành phố có sự phát triển bền vững về nền kinh tế với nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động hiệu quả đã góp phần không nhỏ vào nền kinh tế nước nhà. Nơi đây thường diễn ra nhiều chương trình với quy mô lớn và cũng có nhiều nhu khách nước ngoài đến tham quan. Để duy trì được bản sắc dân tộc và giới thiệu nét đẹp văn hóa người Việt thì thị trường bán áo dài uy tín tại đây ngày càng mở rộng với nhiều hình thức quảng cáo khác nhau.

Bạn có thể đi dọc men các tuyến đường sẽ thấy nhiều biển hiệu quảng cáo của các cửa hàng về nội dung như: Nhận may áo dài, Shop áo dài, cho thuê áo dài,…Để khách hàng thuận lợi trong việc tìm kiếm và mua sản phẩm.

ao-dai-pham
Ảnh: Sưu tầm

Nhiều cửa hàng áo dài còn thông minh khi áp dụng hình thức kinh doanh thông qua mạng điện tử. Họ đã tạo riêng cho công ty một trang web để đăng tải những thông tin về mua bán áo dài. Hình thức kinh doanh này đang phổ biến trong xã hội hiện nay bởi vì chúng ta đang sống trong một xã hội phát triển công nghệ thông tin nên hầu hết mỗi cá nhân đều sắm cho mình một thiết bị có khả năng truy cập mạng như điện thoại di động, máy tính,…

Cũng có nhiều Shop áp dụng hình thức kinh doanh bằng cách phát tờ rơi về nội dung Pr, quảng cáo hấp dẫn để khách hàng tìm hiểu và biết đến thương hiệu của cửa hàng. Và giữa vô vàn những lựa chọn ấy, bạn băn khoăn không biết “ chọn mặt gửi vàng” như thế nào, vậy hãy để Áo dài Phạm giúp bạn làm điều đó.

Địa chỉ cửa hàng bán áo dài uy tín hiện nay

Tọa lạc tại 62 Đường số 8, KDC Hiệp Thành III, Thủ Dầu Một, Bình Dương, cửa hàng Áo dài Phạm là địa chỉ được đông đảo các khách hàng tại Bình Dương tìm đến để sở hữu cho mình những chiếc áo dài sang trọng, đẹp mắt.

Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may và cho thuê áo dài, Áo dài Phạm đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 10 năm. 10 năm trong nghề, đó là cả một quá trình thăng trầm và phát triển, thành công của Áo dài Phạm trên thị trường bây giờ cũng bắt nguồn từ những năm tháng đó.

ao-dai-pham

Ngày nay, Áo dài Phạm đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành áo dài Việt. Hiện chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê và may áo dài với các hạng mục điển hình dưới đây:

  • Cho thuê áo dài cưới – áo dài cô dâu
  • Cho thuê áo dài bà sui
  • Cho thuê áo dài bưng quả
  • Cho thuê áo dài cách tân
  • Cho thuê áo dài chụp kỷ yếu – áo dài trắng nữ sinh
  • Cho thuê áo dài lễ tân – khánh tiết – sự kiện
  • Cho thuê áo dài chụp ảnh – áo dài dự tiệc
  • May áo dài cưới , may áo dài bưng quả, may áo dài lễ tân và các loại áo dài khác

Vậy lí do nào bạn nên chọn thuê áo dài của cửa hàng chúng tôi?

Đơn giản, vì chúng tôi là cửa hàng cho thuê áo dài có nhiều ưu điểm mà bạn khó lòng chối từ.

Đến với Áo dài Phạm là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn thuê áo dài tại cơ sở chúng tôi, chắc chắn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.

ao-dai-pham
Áo dài cô dâu, áo dài bà sui – Áo dài Phạm

Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới Áo dài Phạm là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.

Bên cạnh đó, những chiếc áo dài ở đây được thuê với giá rất hợp lý. Khách hàng đến với chúng tôi sẽ chọn được một chiếc áo dài đúng ý và phù hơp với túi tiền. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, bởi vậy một dịch vụ cho thuê áo dài giá rẻ và tiết kiệm nhất sẽ luôn được dành tặng quý vị.

ao-dai-pham
Áo dài Phạm

Dịch vụ cho thuê áo dài tại Áo dài Phạm được lòng hầu hết khách hàng bởi phong cách phục vụ: chu đáo, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chúng tôi sở hữu những nhân viên có trình thẩm mỹ cao, có trách nhiệm trong việc, năng động và nhiệt tình trong tư vấn, bởi vậy hơn chục năm qua, chúng tôi dường như lấy được rất nhiều cảm tình từ phía khách hàng.  

ao-dai-pham
Áo dài sắc đỏ thấm tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt – Áo dài Phạm

Ngoài chất lượng sản phẩm thì việc giao đồ đúng hẹn, thiết kế đạt tối đa yêu cầu của khách hàng cũng là một điểm nhấn quan trọng làm nên uy tín của cửa hàng chúng tôi. Nhờ vậy, nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của Áo dài Phạm trong suốt những năm qua.

Tháng 9 tựu trường – Ưu đãi đặc biệt

Tháng 9 mùa thu gọi những bước chân tíu tít đến trường, Áo dài Phạm xin cùng hòa mình vào không khí ngày tựu trường cùng các bạn học sinh, sinh viên.

Cho dù là học sinh trung học, sinh viên, mùa tựu trường luôn là mùa các bạn tất bật chuẩn bị cho một năm học mới với nhiều thành tích khởi sắc trong học tập. Việc chuẩn bị những bộ áo dài trắng cho năm học mới là điều vô cùng cần thiết, giúp các bạn có một tâm thế sẵn sàng và chỉn chu.

ao-dai-pham

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ may áo dài trắng uy tín, chất lượng thĩ hãy ghé ngay Áo dài Phạm. Tháng 9 này, Áo dài Phạm sẽ có siêu nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng dành cho các bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, các mẫu áo dài từ áo dài truyền thống đến cách tân dành cho các cô giáo tại cửa hàng cũng được giảm giá đặc biệt. Với tất cả tình cảm của mình, cửa hàng Áo dài Phạm hi vọng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng thân yêu nhân dịp đầu năm học mới. Chúc cho toàn thể các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo trên cả nước có 1 năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Thông tin liên hệ:

  • aodaipham.luxury@gmail.com
  • +84 0904 661561
  • 62 Đường số 8, KDC Hiệp Thành III, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Leave your thought here

Your email address will not be published.